Chap 13.2. Đừng nhặt bạn trai trong thùng rác (2024)

Chap 13.2. Đừng nhặt bạn trai trong thùng rác (1)

Chap 13.2. Đừng nhặt bạn trai trong thùng rác (2)

Đăng bởi

Lepetitannie

*chap này có một số chi tiết tình dục có thể gây khó chịu, cân nhắc trước khi đọc.

*warning 2: Chap ! Rất ! Dàiii !!!!
——-

– Hức, Laville cậu thật sự không sao chứ?

Laville cười khổ trả lời Rouie đến lần thứ mười lăm:

– Thật sự thật sự không làm sao hết! Cậu đừng có kêu nữa được không, tôi còn chưa chết cậu khóc lóc cái gì?

– Huhuhuuu- Rouie òa lên muốn nhào đến ôm Laville thì bị Bright xách cổ áo nhấc sang một bên:

– Không sao là tốt rồi. Cậu làm chúng tôi sợ quá. Đi đứng cái kiểu gì mà ngã vào bàn rượu của người ta vậy hả?

Laville cười khổ không đáp.
Đến tận lúc này tim cậu vẫn đập thình thịch. Laville không hiểu lúc ấy mình đã nghĩ cái quái quỷ gì trong đầu. Cậu suýt chút nữa đã giết người, suýt nữa đã tự tay bóp chết tương lai của mình.

Vì một gã như William, thật sự không đáng.

Hiện tại họ đang ngồi trong phòng y tế của trường. Bữa tiệc prom vẫn tiếp tục, sự việc ban nãy chỉ là một sự cố mà thôi. Bù lại Laville phải thanh toán toàn bộ chi phí hư hỏng những món mình đã phá hoại. Phú ông nhỏ rút thẻ ra thanh toán mà nhìn hóa đơn lòng cũng phải quặn đau…

Mọi người đều muốn Laville và người đàn ông tóc trắng đến bệnh viện kiểm tra nhưng anh ta nhất định từ chối, nói rằng bản thân mình không sao. Cuối cùng khi Laville nằng nặc đòi anh ta phải xử lí vết rách sau lưng, anh ta mới chịu theo đuôi cậu đến phòng y tế trường và để bác sĩ trường trị thương cho mình. Laville ngước mắt nhìn người đàn ông mái tóc trắng đang ngồi quay lưng ở giường bên cạnh, không kêu một tiếng để cho bác sĩ khâu vết thương.

Trong lòng cậu dâng lên một cảm xúc khó tả.

Rouie nhìn theo tầm mắt của Laville rồi ghé tai cậu thì thầm hỏi:

– Này Laville, anh chàng đẹp trai đã cứu cậu kia là ai thế? Trông anh ta lạ quá, hình như đâu có phải sinh viên trường mình.

Bright cũng nhìn theo, bắt chước Rouie ghé tai bên kia của Laville thì thầm:

– Chắc chắn không phải sinh viên trường mình, ngoại hình nổi bật, tóc tai đặc biệt thế kia nếu ở trong trường chắc chắn cũng phải nổi như cồn.

Rouie ra vẻ huyền bí:

– Anh ta đã không sợ nguy hiểm xông vào mưa thủy tinh chết chóc cứu ông nội thoát khỏi hiểm cảnh…

Bright gật gù tán thành:

– Chắc chắn là nhân tình bí mật của ông nội chúng ta…

Laville cắn răng giơ tay đẩy hai cái đầu đang ghé sát hai bên tai của mình thì thì thầm thầm nói tới ù cả tai, cả người vì nhột đã nổi lên một tầng da gà:

– Hai cháu trai cháu gái thăm xong rồi thì lượn đi chỗ khác, bệnh nhân đang rất yếu đuối mệt mỏi cần được nghỉ ngơi.

Rouie mè nheo không chịu:

– Vừa mới nói là không làm sao, cậu đừng có bốc phét. Khai mau, tại sao có tình nhân mới mà không khai báo cho chúng tôi?

Laville không biết nên khóc hay nên cười.

– Xong rồi.- Nữ bác sĩ với gương mặt phúc hậu cởi đôi găng tay y tế của mình. Bà cẩn thận kiểm tra lại chỗ băng bó rồi nhẹ giọng dặn dò – Chàng trai à, tôi khâu miệng vết thương của cậu lại rồi đó. Cậu về nhà nhớ phải kiêng không để nước chảy vào vết thương, tránh vận động mạnh. Nếu vết thương rỉ máu hay quá đau thì ngay lập tức đến bệnh viện nhé.

Ba đứa Laville đang khẽ giọng đùa giỡn , nghe bác sĩ nói liền lập tức nín thinh ngó sang bên đây. Người đàn ông mang gương mặt lạnh băng, ấy vậy mà cũng nở một nụ cười dịu dàng:

– Cảm ơn bác sĩ, tôi sẽ chú ý thật nhiều.

Cả đám thanh niên cúi người thật sâu cảm ơn bác sĩ. Người đàn ông sau khi nhìn bác sĩ rời đi, anh ta hơi hơi nhấc bả vai rồi quay đầu lại nhìn Laville . Anh ta có đôi mắt hẹp dài màu hổ phách, khuôn hàm góc cạnh rõ nét toát lên vẻ nam tính. Làn da hơi ngăm, hợp lạ kì với mái đầu trắng bạc của anh ta. Laville lén đưa mắt nhìn, vô tình đụng trúng ánh mắt của anh ta liền vội vàng quay mặt đi như vừa bị bắt gặp làm việc xấu vậy.

– Ừm… Bright cất tiếng- Có lẽ chúng tôi sẽ quay lại bữa tiệc, hai người ở đây nghỉ ngơi nhé. Có gì cần thì cứ gọi điện cho tôi ha?

Laville cười tươi vẫy vẫy hai người bạn, người đàn ông nín thinh chẳng nói một câu, thậm chí còn lười chuyển tầm nhìn của mình ra khỏi gương mặt của Laville.

Bright và Rouie kéo nhau chạy ra khỏi phòng, nghe vẻ rất hào hứng kéo cả rèm, đóng chặt cửa lại.

Phòng y tế nhỏ hẹp chỉ còn hai người.

Laville cảm giác mặt mình sắp bị người đàn ông nhìn thủng rồi, hai tai không tự chủ được mà đỏ ửng lên. Cậu vô cùng vô cùng xấu hổ, tay chân không biết để đâu cho phải. Không khí ngượng ngùng tới mức cậu có thể nghe tiếng tim mình đập thình thình.

Tình huống này là sao vậy

Anh ta…cứ nhìn mình chằm chằm!!

Laville cảm tưởng mình hồi hộp sắp vỡ tim, ai thấu cho tôi nỗi áp lực khi bị trai đẹp cơ bắp nhìn không rời mắt chứ…

– Lại đây.

Đột nhiên âm thanh vang lên làm Laville đứng tim. Chất giọng trầm ấm, hai chữ nói ra rất nhẹ nhàng nhưng cực kỳ có uy khiến Laville bất giác phục tùng. Cậu xoay người bước tới, người đàn ông hơi nhích người muốn nhường chỗ cho Laville.

Laville cứng đờ như con robot ngồi xuống giường bệnh của anh ta

Ngồi cách xa cả mét

– Phì…

Đột nhiên người đàn ông bật cười. Laville vốn đã xấu hổ, đột nhiên nghe tiếng cười liền xấu hổ hơn lập tức như mèo bị giẫm đuôi nhảy dựng lên kêu ngao ngao:

– Anh cười cái gì chứ!

Người đàn ông vừa cười vừa lắc lắc đầu. Anh ta dựa lưng vào tường, vỗ vỗ lên mặt đệm trắng muốt sát cạnh mình:

– Lại đây nào Laville, ngồi đây.

Mặt Laville còn đỏ hơn, cậu không hề nhúc nhích.

Người đàn ông ngồi dựa lưng rất thoải mái. Anh ta…không có mặc áo. Ban nãy khâu vết thương nên trên người chỉ quấn băng trắng, thế quái quỷ nào mà nó càng tôn lên cơ ngực vạm vỡ của anh ta. Bờ vai rộng như Thái Bình Dương, vòng ngực rắn rỏi, múi bụng nổi rõ từng cơ. Một tên cuồng cơ bắp như Laville nhìn người ta muốn rớt nước miếng. Trong vài giây ảo giác Laville còn tưởng tượng mình nhảy vào gặm cắn cơ ngực của người ta…

Bà nội của con ơi…anh này…hợp gu quá

Một mỹ nam sexy đang cởi trần lả lơi mời gọi, ai mà chịu cho nổi !

Nhưng đấy chưa phải điều làm Laville xấu hổ nhất

Vì điều xấu hổ nhất, dường như Laville biết anh ta là ai.

– Á!

Hình như vì hết kiên nhẫn, hoặc cũng có thể nhìn dáng vẻ thèm thuồng cơ bắp đến phát ngốc của Laville làm người đàn ông quyết định ra tay. Anh ta vụt một cái đã bế xốc nách Laville lên, chưa để cậu định thần đã kéo người ngồi sát bên cạnh mình.

Laville choáng váng đầu óc, mẹ ơi trai đẹp vừa bế con…

– Em ổn chứ, không bị thương ở đâu đúng không?

Anh ta cầm bàn tay của Laville lên, tay to socola nắm tay nhỏ kem sữa soi kĩ đến từng đầu ngón tay. Lại ngó trên gương mặt cậu, nhìn đôi má đỏ ứng, anh vén cả mái tóc vàng bồng bềnh muốn xác nhận rằng Laville thực sự không bị một mảnh thủy tinh nào làm thương. Hơi thở anh ta rất nóng, phả vào cổ Laville khiến cậu phát run:

– Ah… thực sự không sao đâu…Zata…

Đôi mắt hổ phách hẹp dài ngước lên, nhìn thẳng vào đôi mắt xanh trời tròn xoe của Laville.

Laville rất muốn nói nhưng lại ngập ngừng, muốn chạy nhưng cả người phát run. Phản ứng này không phải vì cậu đang sợ, phản ứng này của Laville là vì cậu đã quá hồi hộp khi khoảnh khắc mình tưởng tượng bao lâu đột ngột xuất hiện làm Laville không kịp trở tay. Cậu đưa mắt nhìn, trên cổ người đàn ông có đeo một chiếc vòng cổ. Sợi dây chuyền nhìn rất quen mắt đó là vòng cổ mà chính cậu gọi thợ bạc đến làm riêng cho chú cún cưng Zata. Tự tay Laville đã vẽ ra hình dáng chiếc vòng cổ mà cậu mong muốn, nó là hàng độc nhất vô nhị. Thế nhưng chiếc vòng cổ lại thiếu mất cái mặt dây chuyền. Mặt dây có khắc gương mặt của Zata được cách điệu, trông hơi giống sói trông cực kì ngầu! Ngoài ra chiếc mặt dây còn gắn thêm một chiếc chuông rất nhỏ bằng bạc tinh tế, bình thường thì không nghe thấy tiếng nhưng khi áp mặt vào ngực chó lớn, nó sẽ khe khẽ kêu “ding dang”.

Laville cảm thấy mình hít thở không thông. Người đàn ông vẫn như cũ nhìn cậu, ánh mắt anh ta nóng bỏng như tia mặt trời. Cậu run run giọng nói, vừa lo sợ vừa chờ mong nói ra điều cậu nghi ngờ bấy lâu:

– Là…anh có phải không? Zata, anh là Zata đúng chứ? Là Zata của…

Chữ “tôi” còn chưa nói xong Laville đã cắn môi nuốt ngược trở lại. Căn phòng y tế sau câu hỏi của Laville rơi vào vài giây lặng thinh. Trong đầu Laville rất hỗn loạn, hoang đường, hoang đường. Chuyện này nói ra thì quá sức hoang đường! Làm gì có ai sẽ nghĩ rằng chú chó nuôi trong nhà hơn ba năm lại biến thành người chứ… Mà dù là chó biến thành…thì cũng đẹp trai quá rồi đi…

Laville đã rất xấu hổ mà người đàn ông vẫn chẳng nói một câu, chỉ dịu dàng nhìn cậu làm Laville càng thêm lúng túng. Laville lắp bắp:

– Ah…xin lỗi. Nếu anh không phải… tôi…

– Ừ. Zata đây.

Laville đơ người

Anh ta cười nhẹ, đưa tay lên xoa mái tóc xù xù của Laville:

– Tôi là Zata của em.

Anh ta đã nói, Laville nghe không sót một từ. Dù đã đoán từ rất lâu nhưng khi nghe tận tai điều này, Laville vẫn không khỏi sửng sốt tới té xỉu. Không thể tin nổi, không thể tin nổi…

Trời đất ơi, vậy là bấy lâu nay con nuôi trai đẹp trong nhà!

Nhìn gương mặt ngờ nghệch của Laville rõ ràng rằng bộ não bé nhỏ của cậu đang cố gắng xử lí hết đống thông tin phi thực tế ào đến. Zata vẫn như cũ, khóe miệng anh ta cứ cong thành nụ cười như thể chỉ ở gần Laville thôi đã khiến Zata không thể ngừng hạnh phúc vậy.

– Em thật sự ổn chứ? Em kiểm tra hết trên người chưa, có bị thương chỗ nào không?

Laville không nghe câu nào của Zata vào đầu. Cậu ngồi quỳ trên giường, hai tay chống vào giữa hai đùi ra sức ngó về phía trước, tư thế hệt một chú mèo con. Zata ngồi yên cho Laville ngắm, Laville hết nhìn trái nhìn phải, rồi cuối cùng cậu giơ vuốt mèo lên, vụt một cái đã véo má Zata kéo sang hai bên:

– Au au au…

Ban nãy khâu mấy vết thương Zata đều ngồi im thin thít, thậm chí ngay cả một cái nhíu mày cũng chẳng thèm làm thì giờ bị Laville nhào vào lòng véo má, anh ta kêu như bị giẫm phải đuôi.

– Anh nói dối đúng không, Zata ngu nghếch nhà tôi không thể đẹp trai tám múi như này được!!!

– Au au Laville, đau anh!- Mặt Zata bị kéo dài cả ra

Bàn tay nhỏ của Laville bám dai không thả:

– Anh trấn lột vòng cổ của Zata đúng không, vòng cổ đây thế còn cái mặt của nó đâu rồi!!!

Bỗng nhiên vụt một cái, Laville cảm thấy trời đất mình đảo điên. Cậu bị một sức mạnh áp đảo khống chế rồi đè nằm bẹp xuống giường. Laville vẫn còn hoa cả mắt, cơ thể người đàn ông kia đã phủ đè lên người cậu, Laville bị giam dưới đống cơ bắp mê hồn của anh ta. Zata nắm hai đầu vai Laville khe khẽ thở dốc, nhìn người dưới thân nói lại từng lời:

– Laville, tôi là Zata của em.

Vừa nói dứt câu, Zata biểu diễn cho Laville xem một màn biến hình chấn động. Chỉ thấy trên đỉnh đầu anh ta từ từ mọc ra hai tai to dày màu xám trắng. Laville nhìn nó quen đến mức không thể quen thuộc hơn vì tối nào cậu cũng tóm tai Zata nghịch ngợm. Dần dần có một chiếc đuôi cũng mọc ra, Zata đưa tay kéo đuôi dài xù bông của mình đưa trước mặt Laville:

– Đuôi. Nhìn xem ai giẫm cái đuôi này đây?

Đuôi Zata rất lớn và dài nhưng có một chỗ lông mọc ra kém hơn chỗ khác, chính là vị trí mấy năm trước Laville dùng toàn bộ sức lực thanh xuân của mình nhảy vào giẫm bẹp cả đuôi Zata.

– …

Chiếc vòng cổ bạc đung đưa giữa hai người. Laville nhìn Zata đang đè mình, tai đã đỏ ửng.

– Còn cái mặt dây…- Tai to của Zata rủ xuống buồn rầu- Tôi làm rơi mất rồi… Có lẽ ban nãy ôm em ngã xuống đất đã bị văng đi.

Hai người nhìn nhau yên lặng hô hấp, trái tim trong lồng ngực Laville đã đánh trống uỳnh uỳnh.

– Anh là chó !

Zata đau đớn:

– Tôi là sói.

Laville ném cho Zata vẻ mặt ” anh đừng có bốc phét”:

– Ứ phải, Zata nhà tôi mặt ngu nghếch lắm, sao có thể là sói…

Ngu nghếch là cái gì vậy… Zata bật cười nhìn cậu:

– Xin lỗi em nhé, trước đây tôi là sói Alpha của tộc đó.

– Sói Alpha… – Laville lẩm bẩm- Vậy giờ anh bị soán ngôi hả? Sao từ sói ngầu lòi anh lại biến thành chó, sao lại đi lang thang bới rác thế?

Zata dở khóc dở cười:

– Tôi vẫn là sói mà.

Mặt Laville mơ mơ hồ hồ, dáng vẻ phát ngốc nhìn Zata. Cậu đưa bàn tay lên muốn chạm vào tai sói, Zata cúi hẳn đầu cho cậu dễ nghịch hơn.

– …

Oa… đúng cảm giác này rồi…

Laville nắm tai sói trên đầu Zata, cảm giác quen thuộc ùa vào quấn riết cả năm đầu ngón tay. Cậu đưa cả hai tay lên sờ nắn, Zata yêu chiều cúi đầu thấp hơn. Tai Zata dày vừa nóng vừa êm, lông mềm lướt qua làm lòng bàn tay ngưa ngứa. Laville sờ hơi mạnh tay một chút, tai sói vẫy vẫy trông vô cùng dễ thương.

– Thật sự là Zata nè!

Đôi mắt Laville sáng rực rỡ, cậu cười như một đứa trẻ ngây thơ nhìn thấy món đồ chơi mà nó yêu quý nhất trần đời. Đuôi Zata không tự chủ được vô thức vẫy loạn.

– Ừ, Laville.

Ánh nắng vàng chiếu rọi qua ô cửa sổ vuốt ve lên mái tóc của anh, chạm vào gò má của em. Dù mới lần đầu Zata dùng dáng hình này để gặp Laville mà ngỡ như cả hai từ lâu đã là người tình tri kỷ. Anh cười theo cậu, ngón tay thô dài dịu dàng xoa má mèo con đáng yêu :

-Thật hạnh phúc khi gặp được em.

—–

– Này chàng trai, không góc máy nào cho thấy cậu bé tóc vàng đó tính mưu sát cậu cả.

– Camera kia thì sao, các người lắp cam để trưng thôi hả?

Vị cảnh sát cau mặt day day trán:

– Chúng tôi đã xem đi xem lại như yêu cầu của cậu, cậu cũng đã chứng kiến rồi còn gì? Chỉ thấy đoạn hai chàng trai ấy ôm nhau ngã sõng soài dưới đất, không có vụ mưu sát nào hết.

Nhìn đối phương còn có vẻ muốn tiếp tục đôi co, người cảnh sát phất tay nhăn mặt tỏ vẻ không hề muốn nghe. Ông xoay người tiến đến bên cạnh, tiện tay vỗ vai cậu thanh niên:

– Chàng trai, tiệc vui như vậy vẫn là nên dùng ít rượu thôi. Tốt nhất người trẻ tuổi các cậu đừng có dính đến mấy thứ dễ gây nghiện ngập. Còn nữa, nếu cậu ghét ai đó quá thì hãy cố gắng kiếm thật nhiều tiền, thật thành công để đối phương phải ghen tị. Việc cậu vu khống người khác như vậy, hôm nay vì xem các cậu đang vui chơi thỏa thích và còn sắp tốt nghiệp nữa nên coi như tôi bỏ qua.

Người cảnh sát đanh giọng nhắc nhở:

– Chàng trai à, làm cái gì cũng phải suy nghĩ thật kỹ. Pháp luật không phải để trưng đâu.

Mấy người bảo vệ cũng đứng dậy, lắc đầu theo đuôi cảnh sát rời khỏi phòng máy.

William nghịch vật lấp lánh trong tay, hắn quay đầu nhìn màn hình camera. Gương mặt người đàn ông da ngăm đang ôm Laville nhắm nghiền mắt hiện lên có chút mơ hồ.

Ghét?

Haha

Một nụ cười trên môi William nở rộ

Ai lại nỡ ghét chàng trai đáng yêu như vậy chứ.

Tôi thích em ấy còn chẳng hết cơ mà.

—-

Năm đó, Laville 18 tuổi.

Mười tám tuổi, là độ tuổi thanh xuân đẹp nhất của cuộc đời. Laville lúc ấy trong đôi mắt xanh có ánh sáng hi vọng, dưới đôi cười là hạnh phúc, niềm vui. Cậu trai nhỏ lần đầu chính thức thoát khỏi sự yêu thương kìm kẹp giả tạo của cha mẹ, mỗi ngày mới là một ngày cậu hi vọng vào cuộc sống tươi đẹp của mình. Được học ở ngôi trường mình vất vả thi đậu, quen thân với những người bạn gần gũi dễ thương. Laville thấy mình vẫn rất may mắn, không có tình cảm gia đình thì sao chứ, xung quanh cậu vẫn còn mọi người xung quanh yêu thương. Chỉ còn thiếu một mảnh ghép tình yêu thôi là mọi thứ thật trọn vẹn biết bao.

Và người cậu tưởng là mảnh ghép tình yêu hoàn hảo của mình cũng đã xuất hiện. Laville năm đó chìm đắm trong nụ cười của William.

” Laville à… Cậu… đừng qua lại với tên đó được không? Tớ cảm thấy hắn sao sao ấy…”

Laville đang rút ví thanh toán một đống sách chuyên ngành Hóa học, quyển nào quyển nấy cũng phải hơn mấy chục đô la. Laville nghe Bright nói liền cau mày khó chịu, giọng nói thể hiện rõ bực bội:

“Sao là sao? Ý cậu là gì?”

Nghe Laville gắt gỏng, anh chàng lập tức nín thinh không nói gì nữa.

Ngày nào Laville cũng tiêu một đống tiền mua đồ cho William, mỗi buổi sáng đều chăm chỉ mua đồ ăn và chạy đến khoa Hóa tìm nam thần của mình cho bằng được. Mọi người trêu chọc là William anh mọc đuôi rồi kia. William cũng chỉ cười cười rồi chẳng giải thích gì thêm, hàng ngày vẫn khoác vai cô nàng hoa khôi của lớp đi đi lại lại thân thiết, mặc Laville cứ lẽo đẽo chạy theo sau. Ấy vậy mà mồm miệng anh ta như rắn rết, chẳng hiểu anh ta dùng cách gì mà khiến Laville ngày càng mê muội, anh ta trăng hoa khắp chốn nhưng Laville vẫn khăng khăng khẳng định anh ta chỉ thích mình cậu.

Bright biết, bạn của mình có mối quan hệ yêu đương qua lại với William.

Thế nhưng cũng chỉ có một mình cậu biết mà thôi.

“Ôi cảm ơn em Laville. Em lại mua nhiều đồ thế này chắc đắt lắm đúng không?” –William nhìn Laville trở về tay nào tay nấy đều xách một đống đồ đắt đỏ. Anh ta lại cười, nụ cười làm Laville mê đắm rồi ôm cậu vào lòng:

” Cảm ơn em nhiều lắm, Laville.”

Không hiểu sao lúc ấy Laville chỉ vì vài câu như vậy của William mà mê đắm anh ta, như rơi vào vực sâu hun hút. Khi ấy Laville rất bướng bỉnh, ai khuyên gì cũng bỏ hết ngoài tai. Đừng nói là tiền, ngay cả tim phổi của mình nếu William muốn cậu cũng có thể móc ra cho anh ta. Laville vòng tay ôm William thật chặt, thủ thỉ không biết bao lần:

“William, em yêu anh. “

” Ah đúng rồi” –Đột nhiên William nắm vai Laville đẩy cậu ra:” Em đem đồ vừa mua vàochoLucy đi. Con bé đang nấu ăn ở trong bếp đó đợi mỗi em đem đồ về nữa thôi.”

Hắn nghiêng đầu nhìn Laville, thấy cậu tỏ vẻ hơi thất vọng liền lập tức cúi xuống hôn môi cậu:

“Ngoan, hôm nay anh muốn, đêm nay ở lại với anh…”

Nụ cười trên mặt Laville lại xuất hiện, William lúc này mới hài lòng mỉm cười:

“Anh đi tắm đây!”

Laville đem đồ ăn vào bếp, vừa mở cửa đã thấy một cô bé 14, 15 tuổi nhảy nhót ra đón mình. Cô bé nhanh nhẹn đón đồ ăn trong tay Laville, nụ cười nở rộ xinh đẹp như đóa hải quỳ:

” Anh Laville đến rồi!”

Laville vui vẻ đưa tay xoa đầu nó, con bé híp mắt cười tươi. Cô nhóc tên Lucy, là em gái ruột của William. Lucy có mái tóc hung đỏ, gương mặt giống hệt anh trai của mình. Dường như gia đình này có gen rất tốt, nụ cười của hai anh em đều vô cùng rạng rỡ đủ làm người khác phải đắm say.

Laville rất thường xuyên chạy đến nhà của William. Ban đầu chỉ là vì bám đuôi anh ta tới nhà chơi, sau là muốn dọn cả đồ vào luôn. Nhưng William nói như vậy không được, ở nhà còn có Lucy. Nếu anh ta muốn làm tình, có thêm người khác không được tự nhiên. Ban đầu Laville nghe anh ta nói vậy chỉ đỏ mặt ôm hắn, nào có nghĩ thêm điều gì sâu xa.

Cậu nghe anh ta kể hoàn cảnh gia đình của mình vô cùng bi thảm. Năm ấy vì bố William một lần về nhà sớm đã bắt gặp tận mắt vợ ngoại tình trên giường của họ nên đã không kìm được cảm xúc. Trong cơn nóng giận ông ta đã xuống bếp rút con dao bén nhọn, vung tay hàng chục nhát tiễn vợ sang thế giới bên kia. Lúc ấy William khoảng 16 tuổi, hắn nói rằng bố anh ta sau khi giết chết vợ cũng đã phát điên. Ông cầm dao chém cả William và Lucy rồi cắt cổ tự sát, vết cắt sâu như sắp đứt lìa cả đầu ông ta vậy. Một nhà bốn người vốn tưởng hạnh phúc mà trong một đêm máu chảy thành sông, hai anh em William may mắn làm sao lại tránh được một kiếp.

Từ sự kiện quá đỗi kinh hoàng đó, hai anh em họ chỉ còn cách nương tựa vào nhau và vẫn sống với nhau trong căn nhà từng xảy ra án mạng. Hai anh em họ dù trải qua chuyện lớn như vậy mà không hề suy sụp, vẫn vui vẻ sống cùng nhau đến tận bây giờ.

Tuy vậy nhưng hai anh em cũng bữa đói bữa no, chẳng biết William làm cái gì để nuôi em gái ăn học tới ngần này. Vì nghe hoàn cảnh đáng thương như vậy của hai anh em, Laville lại càng thương cảm hơn. Cậu thiếu gia nhỏ thiếu gì chứ không thiếu tiền, thế là liền trở thành phú ông hào phóng thẳng tay chi tiền cho hai anh em nhà họ tiêu xài.

Bây giờ nghĩ lại, số tiền đấy Laville thà ném xuống cống rãnh còn thấy đỡ lãng phí hơn.

” Anh William, anh lại ăn chân gà của em!!!”

Lucy giành ăn không được hét toáng lên, William cười tươi vội vàng nhét đồ ăn vào miệng. Anh em họ người kêu người giỡn làm loạn, không khí hạnh phúc vô cùng. Laville là con một, không có anh chị em vậy nên nhìn anh em William thân thiết nói cười như vậy cậu rất ước ao. William và Lucy là hình mẫu lí tưởng của một gia đình trong lòng cậu. William luôn luôn yêu chiều bảo vệ cho Lucy, họ ăn cùng nhau, đi học cùng nhau. Ngay cả khi Lucy đã thành một cô thiếu nữ phổng phao, cô bé vẫn bám anh trai không rời. Anh em họ thân đến mức làm Laville phải ghen tị.

Laville bám theo William lâu như thế, cũng sớm coi Lucy như em gái ruột của mình. Cậu vừa cười vừa nhìn hai người họ đùa giỡn, cảm thấy đây chính là gia đình.

“Laville à cậu tỉnh táo lại đi!!! Cậu rốt cuộc bị làm sao thế?”

Bright đưa tay giật cái thẻ tín dụng của Laville muốn quăng đi chỗ khác. Laville cầm hai chiếc điện thoại bản giới hạn trên tay giống như phát rồ nhoài người theo muốn cướp lại tấm thẻ:

“Đưa đây mau Bright, tôi không đùa với cậu đâu đấy!”

Bright ngước mắt nhìn Laville. Qua hai năm rồi Laville đã tiêu cực và trở nên cáu kỉnh thấy rõ, chẳng còn chút dáng vẻ nào như ngày đầu Bright gặp cậu bạn ở đại hội thể thao đầu năm. Laville lúc ấy đã vui vẻ nhiệt huyết tham gia các môn thể thao hết sức, nhìn thế nào cũng thấy đầy năng lượng tích cực của tuổi thanh xuân. Thứ làm Bright ấn tượng nhất không phải vóc dáng khỏe mạnh, cơ thể nhanh nhẹn linh hoạt hay gương mặt nổi bật đẹp đẽ thanh tú mà chính là đôi mắt sáng lấp lánh của Laville.

Vậy mà giờ đây, Bright thấy đôi mắt ấy cứ tối dần tối dần như biển động ngày giông.

Trong suốt hai năm Laville đều chìm sâu trong dục vọng với gã đàn ông rác rưởi. Không ít lần Bright thấy Laville mình đầy thương tích đến lớp, vết bầm tím rõ ràng là dấu vết của bạo lực tình dục suốt một thời gian dài. Có lần Bright đến căn nhà nhỏ của Laville để rủ cậu tới câu lạc bộ, thấy cửa không khóa liền mở cửa đi vào. Nhìn thấy cảnh tượng lúc ấy… Bright chỉ muốn chọc mù luôn mắt mình cho xong.

Dù Bright có chửi mắng, đấm đá, thậm chí khóc lóc cầu xin bạn thân của mình hãy tỉnh táo và thoát khỏi mối quan hệ vô cùng độc hại với William đi, thế nhưng Bright chỉ đổi lại được sự gắt gỏng và xa lánh của cậu bạn thân. Cậu không thể nào kéo Laville ra được vực sâu chết chóc ấy dù tận đáy lòng Bright đã muốn giết William cả nghìn lần.

” Anh ấy tuyệt lắm, anh ấy nói anh ấy yêu em gái của mình nhất, rồi anh ấy yêu tớ.”

“Anh ấy là một người rất tuyệt vời…”

May mắn sao, kể từ ngày Laville nhặt được ở đâu về nhà một con chó to khủng bố. Ngoại hình của nó làm Bright lần đầu nhìn liền hoảng sợ, khẳng định nó là một con sói. Thế mà Laville cứ bảo nó chính là chó Husky. Husky chỗ nào chứ, cậu mù rồi hả?

Tuy nhìn có vẻ rất nguy hiểm nhưng con chó đó tỏ ra rất yêu quý Laville. Nó cũng chưa từng cắn hay đe dọa Bright và Rouie cả. Dù không thích hai người động vào mình lắm nhưng nó cũng chỉ lắc lắc đầu tránh khỏi bàn tay họ. Duy chỉ có một người mà nó ghét cay ghét đắng, chính là William. Ngay lần đầu Laville dẫn hắn ta về, chú chó đó không những dọa cho William sợ chết khiếp mà còn lao vào cắn anh ta máu me đầm đìa. Lúc ấy William rất điên tiết muốn đánh chết con chó hung dữ, thế nhưng Laville khăng khăng không chịu để William đụng tới một sợi lông của Zata. Đó là lần đầu Laville phản kháng lại anh ta.

Hình như Laville biết Zata đang cố bảo vệ cậu. William dù rất tức tối nhưng đành thôi. Kể từ sau hôm đó hắn không còn bén mảng tới nhà của Laville nữa.

Bright gọi chú chó Zata là phúc tinh nghìn năm có một, là thần hộ mệnh xuống giải cứu thằng bạn ngu ngốc của mình.

Rồi điều mà Bright không mong đợi nhất, cuối cùng cùng đã đến. Đêm hôm đó là một đêm mưa buốt giá.

Bright nhận được cuộc gọi lúc gần nửa đêm, số của Laville hiện lên làm tim Bright chùng xuống. Cậu run run nhấc máy liền nghe tiếng bạn thân mình gào khóc xé phổi làm cậu xót xa. Một dự cảm chẳng lành đã nổi lên khiến Bright sởn cả gai ốc. Cậu vội phóng ra khỏi cửa, chẳng ngại mưa to phóng vù vù trong cơn giông.

Thật ra Bright biết… sớm muộn cũng sẽ có ngày này. Vậy mà khi phóng đến nơi, nhìn dáng vẻ Laville quỳ khóc đau đớn trong màn mưa rét lạnh khiến tim của Bright không khỏi nhói lên xót thương.

” Laville, Laville!!! Tôi đã đến rồi, cậu bình tĩnh lại đi! Trời ơi rượu ở đâu mà mùi ghê thế này…”

Bright đỡ Laville dậy, Laville xiêu xiêu vẹo vẹo khóc như đã phát điên. Bright không còn nhận ra cậu bạn thân của mình nữa rồi.

” Này, cậu rốt cuộc bị làm sao thế? William đã làm gì???”

Người duy nhất có thể làm Laville ra nông nỗi này chỉ có một mình William mà thôi. Laville vừa nghe đến tên William liền lập tức vùng khỏi cánh tay Bright đang đỡ lấy mình. Cậu chạy vội vào góc tường nôn thốc nôn tháo, cong người như con tôm khổ sở nôn ọe, mà nào có ói ra thứ gì đâu, chỉ toàn rượu trắng và dịch dạ dày. Hình như cậu ta chịu điều gì đả kích kinh khủng lắm, thức ăn trong người cũng đã nôn ra hết từ lâu.

Sau này Bright mới biết chuyện, nghe xong anh cũng muốn lập tức ói mửa.

” William ơi… Sinh nhật của anh… Em đem bánh tới rồi đây”

Cửa nhà đóng im lìm làm Laville bối rối. Trước đây chỉ cần gọi một tiếng là William hoặc Lucy ngay lập tức sẽ mở cửa, chẳng cần phải để Laville gọi đến câu thứ hai. Laville bồn chồn tiếp tục gõ cửa, vẫn chẳng có ai.

” Em muốn mua bánh sinh nhật Black Swan lắm, nhưng họ nói chúng ta ở xa quá, nếu giao đến nơi bánh sẽ không ngon…”

Cửa nhà vẫn đóng, nhưng Laville biết chắc chắn William ở trong, chắc anh ta đang giận dỗi mà thôi.

Thật ra từ lâu Laville đã biết mối quan hệ hiện tại độc hại vô cùng. William vốn chỉ muốn lấy tiền của cậu, muốn có cậu ở bên để có thể chu cấp cho hắn ta ăn tiêu xa hoa. Chả biết bao nhiêu lần Laville thức dậy trong căn nhà nhỏ của mình mà đồ đạc đều mất sạch, ngay cả một đồng bạc lẻ trong ví cũng bị hắn lấy chẳng còn chút gì. Nhưng Laville như con thiêu thân, cậu vẫn đau khổ bám víu ngôi nhà của hai anh em cho cậu cảm giác như gia đình này. Cậu…vẫn cắn răng cố chấp tin lời yêu thương ngon ngọt của William dành cho mình.

Laville cười khổ tiếp tục nài nỉ:

” Em mua bánh khác rồi, cũng ngon lắm đấy, anh ăn thử sẽ thích ngay thôi. Em còn mua cho anh đồng hồ mới nữa. Em…có thể vào được không?”

Chìa khóa nhà của Laville thì William có tận mấy cái, nhưng chìa khóa nhà của William cậu không có một cái nào. Laville lén trộm một cái rồi làm chìa khóa y hệt, kết quả khi biết Laville có chìa khóa nhà, William liền đánh cậu thừa sống thiếu chết, còn bạo lực cưỡng dâm.

Nhưng cậu vẫn còn một cái nữa. Trong nhà vang lên một vài tiếng động kì lạ, linh cảm gì đó chợt hiện lên làm Laville cảm thấy rất không ổn. Cậu thu hết cam đảm rút chiếc chìa khóa, tra vào ổ và vặn tay nắm cửa.

Đi vào mấy bước, cảnh tượng bên trong nhà khi ấy có lẽ cả đời này Laville không bao giờ quên.

William người không mảnh vải đang nghiến răng đưa đẩy, dương vật anh thúc mạnh điên cuồng mãnh liệt như loài súc sinh đang động dục, nhét vào cơ thể của một cô gái trần truồng dưới thân. Cô gái nằm dưới đất rên rỉ dữ dội, sắc mặt đê mê hét lên từng âm thanh dâm đãng.

Đôi mắt nâu, mái tóc hung đỏ.

Cô gái ấy không ai khác, chính là cô em gái Lucy.

– Ah…ah…

Bánh sinh nhật Laville cầm trên tay rơi bộp xuống đất, cậu kinh hoàng tới nỗi ngã ngồi về phía sau. William nắm eo em gái mình đâm chọc, dịch nhờn rớt xuống ướt cả một mảng sàn. Nhìn Laville bước vào anh ta còn không thèm ngưng động tác dù chỉ một giây, liếc Laville cười ghê tởm:

– Ôi chà, em về không đúng lúc gì cả. Đợi một chút nhé, sau Lucy sẽ tới lượt em thôi.

Đôi mắt mê mang của Lucy nhìn Laville, cô ta nở một nụ cười- nụ cười trông y hệt người anh trai cầm thú của ả:

– Nếu anh muốn thì chúng ta có thể cùng nhau tận hưởng chuyện này đấy, anh Laville…

Laville không biết mình đã thoát khỏi chỗ ấy như thế nào, cậu nôn ọe tới xé ruột rồi bỏ chạy nhanh thật nhanh khỏi ngôi nhà.

Bám vào người Laville là mùi tình dục tanh tưởi tởm lợm, âm thanh kinh khủng đinh tai.

Bấy lâu nay mình đã làm cái gì thế.

Mình đã trao hết con tim này cho ai.

Một kẻ súc sinh rác rưởi cũng không bằng.

—–

– ZATAA!!!

Sự thật chứng minh, tên nào dại trai thì đều bi thảm.

Lửa từ trong chảo dầu đột ngột bùng lên làm cả Laville và Zata rú lên kinh hãi, hai người co giò bỏ chạy khỏi căn bếp đang bốc khói mịt mù. Zata còn hốt hoảng ôm Laville muốn bảo vệ cậu khỏi ngọn lửa từ chảo nóng, anh ta lo tới mức không kiểm soát nổi tai với đuôi mọc ra tùm lum. Lửa bốc làm còi báo cháy hú inh ỏi, Laville uỳnh uỳnh uỳnh tìm bình chữa cháy chuyên dụng xịt thẳng vào chảo dầu đang múa lửa điên cuồng.

Sau một hồi gà bay chó sủa, cuối cùng căn bếp cũng bình yên toàn mạng không làm cái nhà này nổ tung. Laville quẳng cái bình chữa cháy sang một bên nhảy vào túm cổ Zata hỏi tội:

– Đây là lần thứ bao nhiêu anh đốt bếp rồi hả???

Zata mặt mũi bẩn hề hề đáng thương quỳ trước mặt Laville, đuôi cũng không dám vẫy.

– Anh bao nhiêu tuổi rồi thế???- Laville chống nạnh mắng vốn

– 531… – Zata lấm lét trả lời

– Thế mà chiên trứng thôi cũng muốn đốt nhà của em!!!

Zata đau khổ ôm eo Laville lăn lộn, Laville vừa tức vừa buồn cười nhìn người đàn ông bám dính lấy mình.

Lúc mới gặp mặt Zata rất chững chạc đạo mạo, trông có vẻ thông minh nham hiểm lắm.

Hiện giờ sống với Zata trong dạng người này một thời gian, qua bao lần anh ta phá banh cái nhà bếp thì Laville âm thầm tự đánh giá, rút đi chỉ số thông minh của Zata còn một nửa…

Zata vẫn đang cúi cúi rúc vào ngực Laville, cái tai sói lộ ra khỏi mái tóc dài trắng chẳng biết từ lúc nào bị lửa xém đi mất cả một mảng lông. Laville nhìn Zata dáng vẻ tội nghiệp liền bật cười thành tiếng. Cậu đưa tay xoa xoa phần lông bị cháy xém, tai Zata vẫy vẫy theo từng cái vuốt ve:

– Em xem nào. Đau không thế?- Laville dịu dàng hỏi lại

– Em phải hôn nó cơ…

Laville vừa cười vừa thở dài chiều chuộng hôn vào bên tai bị cháy xém, Zata phấn khích vẫy đuôi quay tít như chong chóng tre. Anh ta đè Laville xuống, hôn hôn cắn cắn lên mặt Laville.

– Ư đừng nữa màaa- Laville bị nhột cười híp mắt, cong người muốn né khỏi cái hôn của Zata

Laville cũng chẳng nhớ từ khi Zata biến thành người thì bằng cách nào cậu đã trong mối quan hệ này với Zata.

Cái đêm mà Laville đau khổ khóc lóc khi phát hiện ra bộ mặt thật kinh tởm của William thì cũng là lúc cậu mơ màng nhận thấy sự xuất hiện của Zata. Anh ấy dịu dàng giúp cậu thay đồ, lau đôi mắt Laville khóc sưng húp, cả đêm ôm Laville nằm ngủ trong lồng ngực của mình. Buổi sáng thức dậy Laville thấy mình đang nằm trong lòng Zata, đầu gối vào bụng mềm mềm của chó lớn, đuôi to của nó che muốn ủ ấm cho Laville. Laville ngồi lặng im nhìn Zata, nó cũng chầm chậm mở mắt. Zata đưa lưỡi ấm nóng của mình liếm gương mặt Laville. Laville lại ôm Zata. Một cảm giác ấm áp lan ra từng tấc cơ thể, Laville tự nhiên thấy lòng mình bình yên. Nhìn người đã ở bên mình trong lúc đau khổ suy sụp nhất lại xuất hiện, trái tim Laville đập rộn ràng.

Sau hôm đó, cậu đã liên hệ với bố, nói rằng cậu đồng ý chuyển đến căn hộ mà ông đã mua cho Laville. Laville dọn đi không chút lưu luyến, mấy tấm ảnh chụp với William cậu thẳng tay ném nó vào thùng rác. Cậu đi mà chẳng cầm theo bất kì thứ gì trong căn nhà này cả, chỉ đem theo duy nhất một cái gối ôm nhỏ in hình cậu và Zata.

Kể từ ấy Laville không bao giờ gặp lại William nữa, cậu vứt anh ta vào góc tăm tối nhất trong tâm hồn. Tuy vậy không tránh khỏi bóng ma tâm lý, mỗi lần nhắc đến đều ít nhiều khiến cậu bất giác phát run.

Nhưng cũng từ sau sự kiện ấy, Zata biết Laville đang suy sụp rất nặng nề. Anh ta từ một con sói cao ngạo thì đột nhiên đổi tính nết 180 độ sang thành một con husky phá nhà phá cửa. Mỗi ngày Zata lại bày ra một trò mới quậy cho Laville vui vẻ trở lại. Dần dần những khí ức về William đã phai đi như một bức tranh cũ rách mờ nhạt, thay vào đó Laville dồn chú ý của mình vào Zata ngày càng nhiều.

Cậu vẫn đợi một ngày Zata chịu dùng hình dạng thật xuất hiện trước mặt mình.

Hai người ôm nhau nằm dưới sàn phòng khách, mặc kệ căn bếp vẫn bốc tàn khói mịt mù. Laville xoa xoa mái tóc xù bông của Zata:

– Anh không định tới công ty hả ngài Sói của em?

Zata dụi vào cổ Laville:

– Không, anh muốn ở với em cơ. Nhiều tiền lắm, không đi làm nữa đâu…

Lại nói, sau khi Laville biết Zata là một tay kinh doanh giàu có có tiếng thì sốc không nói nên lời. Anh ta lúc ở bên cạnh Laville như điên như khùng thì dáng vẻ anh ta đứng lên làm lãnh đạo lại ngầu bá cháy. Vậy là mấy năm qua anh ta đều cố tình ở chỗ Laville ăn nhờ ở đậu, tiền anh ta xếp đống xong lăn vào ăn tranh đồ ăn nhà Laville. Laville ôm Zata chất vấn:

– Anh giàu đến thế sao năm đó lại đi bới rác?

Zata ngước lên nói với giọng nghe vẻ rất tủi thân:

– Anh có bới rác đâu, anh đang xây nhà cho mèo con thì em giẫm vào đuôi anh chứ bộ…

Sinh viên Laville đã tốt nghiệp vẫn lăn lộn làm nhân viên quèn đau khổ hỏi:

– Nhưng làm thế quái nào anh giàu được như vậy?

Zata hôn Laville bật cười:

– Nếu anh sống hơn 500 năm mà vẫn là một tên kiết xác thì anh nghĩ mình nên đi nhảy sông là vừa.

Laville cười thành tiếng. Cậu lắm lúc tự hỏi, sống lâu như vậy có thể gọi là phúc hay họa đây?

Laville quàng tay qua qua cổ Zata rồi kéo anh xuống. Hơi thở của hai người quấn vào nhau nóng bỏng. Zata như được đà ôm Laville càng lúc càng chặt, ban đầu chỉ là thân trên dán sát dần dần biến thành toàn thân cậu ép chặt vào người anh. Laville hô hấp gấp gáp có chút không kịp theo nổi nụ hôn của anh trút xuống như mưa sa, thân thể anh cọ sát làm cả người cậu nóng bừng, hai chân muốn nhũn ra. Cậu hoàn toàn bị động để anh tuỳ ý làm loạn.

Trong khoang mũi Zata toàn bộ là mùi hương cơ thể Laville thơm ngát ngọt ngào, bàn tay lớn thô ráp ôm phủ lấy vòng eo Laville mềm mại. Laville bị anh ôm ôm kéo kéo khiến áo phông in hình con mèo nhỏ của cậu xộc xệch lộ ra một mảng ngực trắng nõn. Zata liếc mắt nhìn xuống, lửa tình trong lòng đột ngột bùng lên dữ dội. Anh dường như cũng chịu không nổi nữa, trong phút mất kiểm soát liền bế Laville lên. Laville bị bất ngờ vội vàng theo bản năng ôm cổ đối phương. Laville được anh bế trên tay, nằm gọn trong lồng ngực Zata. Cậu xấu hổ đỏ bừng cả mặt:

– Thả em xuống!

Zata làm như chẳng nghe thấy gì hết, bế công chúa Laville tiến đến giường của hai người đặt cậu nằm xuống. Laville còn chưa kịp định thần lại thì Zata đã trèo nằm lên trên người cậu cúi xuống tiếp tục hôn. Cả người Laville nóng bừng bừng như lửa đốt, nghiêng đầu cố đuổi theo nhịp hôn mãnh liệt của anh.

Zata ban đầu chỉ là đơn thuần hôn môi, sau đó tay chân rất nhanh liền không thể an phận bắt đầu sờ loạn trên người người yêu. Anh vừa hôn vừa luồn tay vào bên trong áo của cậu, Laville ưỡn cong lưng đón nhận từng cái chạm nóng bỏng của anh.

– Ư..

Zata thở hổn hển vùi mặt vào cổ Laville hít ngửi, tay anh xoa nắn bên ngực đầy đặn của Laville rồi trượt dần, trượt dần xuống dưới. Laville thở càng lúc càng nặng nề. Bàn tay thô to của Zata luồn vào bên trong quần lót của cậu, nhanh chóng phủ kín nơi yếu ớt đã ngóc đầu nghênh đón bạn quen thuộc tới chơi.

– Ah Zata…tay anh nóng quá…

Lời kia của Laville như kẹo bông vừa ngọt vừa dính phả vào tai Zata làm anh càng thêm nóng nảy. Zata dứt khoát kéo quần Laville xuống quẳng sang một bên. Hơi thở Laville phập phồng, vật nhỏ dựng đứng cũng phập phồng bất an rỉ nước dịch như đang rơi nước mắt. Zata nắm hạ thân của Laville trong tay làm cậu giật bắn. Lưỡi Zata nóng bỏng liếm vật nhỏ từ gốc đến đỉnh quy đầu, xúc cảm bùng nổ khiến Laville không thể kìm chế được tiếng rên:

– Ư…thích quá… ah…

Đột nhiên Zata nhấc bổng thân dưới của Laville, anh để hai chân dài của cậu đặt trên bờ vai vững chãi của mình. Cảnh xuân gợi tình bày ra trước mặt Zata không sót thứ gì, Laville ngại ngùng thở dốc nhìn anh đầy mê mang. Nhìn biểu tình của Laville, nhịp tim trong lồng ngực Zata thiếu chút nữa là đập 200 nhịp một phút, tiếng thở dốc phát ra quyến rũ nặng nề. Anh há to miệng bao phủ vật nhỏ của Laville trong khoang miệng nóng bỏng. Laville run eo kịch liệt, Zata nâng hông Laville lên rồi vùi mặt chăm sóc cậu nhỏ của em.

– Ah… nóng quá Zata… ha…

Vật nhỏ của Laville bị lưỡi của Zata bỡn cợt đến đảo điên. Zata mô phỏng động tác giao hợp ngậm mút hạ thân của cậu, nó dựng thẳng run rẩy trong khoang miệng anh. Laville rên lớn theo từng mút nhả, khí nóng trong mũi Zata thở ra ồ ồ làm cháy bỏng thêm khao khát mãnh liệt trong Laville. Hai tay Laville ghì chặt gối tận hưởng hoan lạc, thoải mái đến từng đầu ngón chân.

– A…a…

Bụng dưới Laville co thắt, khoái cảm tình dục ập lên khiến nhận thức cũng trở nên mơ hồ. Cậu chỉ biết mình đang được yêu, được chăm sóc hầu hạ như một vị vương gia. Laville giãy dụa muốn thoát khỏi khoái cảm bùng nổ nhưng Zata kiên quyết giữ eo cậu thật lâu. Laville không còn cách nào khác rơi nước mắt sinh lí. Ga giường trắng buốt nhàu nhĩ thành một nùi.

– Ah! Hức…em muốn bắn…

Zata liếc Laville cố vùi mặt vào gối. Khóe miệng Zata lấp lóe ý cười. Anh tận hưởng cậu nhỏ của Laville đang quay cuồng trong khoang miệng mình, chủ nhân của nó thì đang cố gắng kìm tiếng rên quyến rũ tới phát run. Bỗng chợt Zata hút mạnh một cái, bụng dưới như điện giật phóng vọt lên đỉnh đầu, Laville sướng đến mức ngón chân cũng duỗi ra.

– A!!

Luồng tinh dịch theo lực mút của Zata không chút kiêng nể phóng thẳng ra ngoài. Dịch nóng tràn trong miệng Zata rồi phủ xuống vật nhỏ của Laville khiến cậu không ngừng run rẩy. Zata khẽ mỉm cười nuốt dịch xuống, đã thế anh ta còn tiếp tục liếm sạch dịch nhờn dính trên hạ thể của Laville.

– Hức…

Laville nhoài lên ôm Zata, anh cũng ôm người yêu nhỏ vào lòng. Laville vội vàng muốn hôn, anh cũng nghiêng đầu chiều chuộng. Lưỡi Laville nghịch ngợm lấn sang khoang miệng của Zata muốn bành trướng lãnh thổ, đầu lưỡi Zata bắt lấy nó quấn lấy muốn giam giữ kẻ xâm lăng.

– Ư…ha… hôm nay… anh cho nó vào đi…

Thoát khỏi nụ hôn dây dưa quấn quýt, Laville thở hổn hển sờ tay vào con quái vật núp dưới lớp quần mỏng. Cậu run run xoa xoa nó, cảm nhận rõ nhiệt độ nóng bỏng phát ra từ dương vật của Zata. Zata xoa đầu Laville hỏi nhỏ:

– Em chắc chứ? Anh không sao, em không cần để ý đến nó đâu.

Laville nuốt nước bọt, cậu hết nhìn Zata rồi lại nhìn xuống dưới đũng quần đã sưng phồng của anh. Cậu biết, anh nhịn nó chắc cũng sắp điên rồi. Laville thò tay xuống dưới kéo lớp quần của Zata xuống. Đúng như cậu nghĩ, khi dương vật của Zata vừa được giải phóng nó đã đứng lên đầy hùng dũng. Quy đầu rỉ một chút nước trắng đục, gân xanh nổi lên còn khẽ giật giật như nó đã hoàn toàn sẵn sàng để xông vào một trận chiến nảy lửa đê mê. Laville nhìn nó bỗng bất giác run rẩy, huyệt khẩu đằng sau đột nhiên co rút đau. Laville sợ hãi rụt tay lại, sắc mặt trắng bệch nhìn vật kia không chớp mắt.

– Ngoan.

Vừa nói động tác tay của Zata rất nhanh đã kéo lại quần ngủ của mình. Hô hấp Zata hơi dồn dập, anh ôm má Laville kéo lên để cậu nhìn thẳng vào mặt mình:

– Không cần để ý, không cần sợ. Anh không sao. Chỉ cần em thoải mái thôi là anh hạnh phúc rồi.

Một nụ hôn dịu dàng lại rơi xuống bên má Laville, cậu tận hưởng nụ hôn của anh rồi thở dài thườn thượt:

– Em…rất muốn cùng anh. Nhưng không hiểu sao mỗi lần chuẩn bị là em cảm thấy sợ hãi, không thể khống chế cơ thể mình được.

Từ khi hai người chính thức lăn giường cùng nhau, Laville luôn được Zata để ý và chăm sóc cậu hết mực. Anh chăm cho Laville đê mê tới từng tấc cơ thể, hầu hạ cậu chìm vào hoan lạc dục tiên dục tử. Lắm lúc Laville mất kiểm soát giật trụi cả một mảng lông tóc của anh ấy, Zata không kêu một tiếng mà cười hề hề khen vợ anh giỏi quá, chỉ hận không thể đội Laville lên đầu mà cưng chiều. Thế nhưng Laville biết Zata chẳng thỏa mãn được bao nhiêu. Mỗi lần giúp Laville giải tỏa, anh phải nhốt mình trong nhà vệ sinh rất lâu…

Anh chưa từng xâm chiếm nơi mật huyệt khiêu gợi của cậu. Không phải anh không muốn, tất cả là vì lo lắng cho Laville. Laville đã quá sợ hãi kể từ quá khứ bị xâm phạm thô bạo và ám ảnh tình dục kia, mọi thứ đối với cậu vẫn còn vô cùng khiếp đảm. Thật may mắn làm sao, Zata không những chẳng hé răng đòi hỏi, ngược lại còn yêu cậu nhiều hơn.

Laville thương Zata lắm, cậu cảm thấy có lỗi vô cùng. Cậu rất muốn làm gì đó giúp anh giải tỏa, Zata đều mỉm cười gạt đi. Anh nói rằng anh ấy chỉ muốn lấy lại cảm giác an toàn cho cậu, để mỗi khi làm tình cậu có thể tận hưởng toàn niềm vui.

– Khi cơ thể em thực sự sẵn sàng, anh cũng sẽ luôn sẵn sàng đón lấy em.

Laville mở tủ thay cho mình bộ trang phục công sở thanh lịch rồi nhảy nhót đến bên cạnh Zata. Anh cũng vừa thay xong bộ quần áo, chiếc suit xanh đậm khoác lên người anh ta đẹp đẽ khí chất phi thường. Laville hài lòng nhìn anh ấy, đẹp thế này quả là người đàn ông của mình. Cậu đưa tay vuốt vuốt tai sói, nó vẫy vẫy hai cái rồi tự xẹp xuống biến mất tăm. Laville thích nhất là chơi trò này, sáng nào cũng đòi Zata cho mình nghịch tai. Anh cũng yêu chiều chàng trai nhỏ hết mực, cậu muốn gì anh cũng chiều theo.

– Thấp xuống nào, em thắt cà vạt cho anh.

Zata cúi hẳn người xuống, Laville chọn cho anh một chiếc cà vạt đơn giản trang nhã và cẩn thận đeo lên. Đuôi sói vừa mới giấu kín, nó lại mọc ra quơ loạn trong không trung. Laville cài giúp Zata khuy áo, anh nhìn cậu đầy yêu thương. Zata chỉnh chỉnh lại cổ áo thì vô tình động phải sợi dây chuyền đã mất cái mặt dây mà Laville làm cho anh, khe khẽ thở dài nuối tiếc. Laville nhìn Zata rồi ôm mặt anh:

– Nhất định sau em sẽ tặng cái khác cho anh.

Zata yêu không nhịn được hôn má Laville, cậu ấy híp mắt cười tươi.

Nắng nhạt dịu dàng xoa lên gương mặt chàng trai trẻ. Đôi mắt xanh biếc ấy lại lấp lánh ánh dương.

– Em…xuống trước nhé… – Zata đột nhiên đỏ bừng mặt lắp bắp nói với Laville

Cậu ban đầu còn hơi ngạc nhiên, sau đó liếc xuống đũng quần âu của Zata đã thấy nó lại tiếp tục dựng lều. Cậu bật cười:

– Ban nãy anh còn chưa xả hết hả?

Zata hôn Laville mỉm cười:

– Tại em cả đấy, ông trời con của anh ạ.

—-

Laville vui vẻ khoác ba lô ra khỏi tòa nhà. Cậu định bụng lấy xe ô tô rồi lượn vào cửa hàng gần đó mua hai cốc cà phê. Cậu biết sức lực ngài Sói nhà mình, thần tiên quả thực rất trâu bò. Laville đem tâm trạng phơi phới chạy vào hầm để xe, không vào thì thôi, vừa vào thì mặt trời ngày nắng đã bị dội ngay cho cơn giông mịt mù.

– Ồ em đây rồi. Thì ra là em sống ở khu nhà này, anh tìm em vất vả lắm đó em biết không?

Laville trợn mắt nhìn người đang đứng trong hầm dựa lưng vào một chiếc ô tô. Hắn thấy Laville bước vào liền nhanh chóng cất tiếng chào hỏi, nụ cười nở rộ như hoa hướng dương:

– Lâu quá không gặp, nhìn em vẫn đẹp như ngày nào.

– Đến đây làm gì? – Laville đanh giọng hỏi lại, âm điệu nghe vừa khinh miệt vừa ghê tởm

William cười cười, hắn nhét tay vào túi quần muốn đến gần Laville hơn một chút, cậu nhăn mặt lùi về phía sau mấy bước dài:

– Tránh xa tôi ra, gần anh hơn một chút làm tôi muốn nôn. Sáng nay tôi ăn no lắm, đừng để tôi ói lên người anh.

William nhún vai cười đê tiện, hắn cũng dừng lại bước chân:

– Xem kìa, em càng ngày càng độc miệng Laville ạ. Anh sắp quên mất cậu nhóc ngọt ngào năm xưa rồi.

Laville nhìn William tỏ vẻ kinh tởm:

– Thằng nhóc ngu đần đó chết trong nhà anh rồi đấy. Nó ngu như vậy mới phải đau đớn chết không toàn thây. Sao thế? Đi ngủ lang khắp thiên hạ mắc bệnh hoa liễu sắp chết nên đến gặp tôi từ biệt sao?

William khoanh tay nhếch miệng cười, anh ta dường như cũng biết nụ cười của mình rất đẹp, chỉ là hiện tại nụ cười ấy cho Laville cảm giác khó chịu không tả thành lời:

– Em ác miệng thật đó Laville. Anh tới chỉ vì muốn gặp em thôi mà. Kể từ lễ hội prom năm đó được gặp lại em, anh đã thấy rất vui. Anh cứ nhớ mãi ngày em còn ở bên anh, em đáng yêu làm sao.

Da gà Laville nổi lên từng lớp, thật muốn cào nát bộ mặt giả tạo của anh ta:

– Cút về căn nhà bệnh hoạn của anh đi. Đừng để tôi thấy mặt anh lần nào nữa.

Nói rồi Laville bực bội xoay người đi thẳng, tâm trạng một ngày tốt đẹp cứ thế bị phá hỏng tan tành.

– Lucy chết rồi – Giọng William vang lên vọng trong căn hầm nhỏ – Đột nhiên mắc bệnh điên điên dại dại, cuối cùng tự châm lửa thiêu sống chính mình.

Laville quay người, nuốt nước bọt khô khốc:

– Vậy thì anh nên cầu nguyện cho cô ta từ bây giờ đó, ở dưới địa ngục tu dưỡng thật tốt để kiếp sau không đầu thai làm súc sinh.

William bước đến gần Lavile hơn, đôi mắt dính chặt vào cần cổ trắng hồng của Laville thấp thoáng những dấu hôn cắn tím hồng:

– Vốn định đến để nói với em tin buồn này hi vọng em nể chút tình xưa tới thăm viếng, mà xem ra em và tình nhân mới của em mặn nồng như vậy thì chắc em cũng chẳng để ý tới em gái đáng thương của anh nữa đâu.

Hắn đột ngột nhào đến làm Laville không kịp phòng bị, tay William nắm chặt cổ áo Laville vuốt ve:

– Xem ra tình nhân cầm thú của em cũng không khác tôi năm đó là bao nhỉ, xem anh ta cắn em ra nông nỗi này này. Laville à, em thích bị hành hạ đến thế sao?

Máu nóng xộc lên đại não làm Laville tức điên. Cậu hất tay một cái, bàn tay ma quỷ của William lập tức bị đánh văng ra. Laville tức giận vung nắm đấm vừa nhanh vừa hiểm, bốp một cái đã đập thẳng vào bên mặt của William. Hắn ta ăn một đòn trọn vẹn sức lực của Laville liền mất đà lảo đảo ngã xuống đất, ngồi mấy giây vẫn không kịp hoàn hồn. Laville còn muốn đạp thêm vài cái mà nhìn giày Zata mua cho mình đang đi dưới chân, liền chỉ sợ đạp William thêm mấy cái sẽ dơ bẩn cả đôi giày:

– Đừng có so sánh anh ấy với loại rác rưởi heo chó cũng không bằng như anh.

William ôm bên má bị đánh đau. Gã lắc đầu vài cái rồi chống đất đứng dậy. Bên mặt William bị đánh sưng vù, thế mà vẫn nở nụ cười đến gần Laville. Hắn đưa tay vào túi áo muốn lấy cái gì đó, Laville ngay lập tức cảnh giác giơ tay thủ thế.

Một vật lấp lánh xòe ra trong lòng bàn tay của William, Laville sững người. Hắn ta nhìn phản ứng của Laville thì gật gật đầu như đã tự xác định cái gì đó trong đầu. William thở hắt ra một hơi rồi nắm lấy nắm đấm của Laville. Laville muốn giật ra thì William cười nói:

– Còn anh thì tò mò về tình nhân dã thú của em lắm đó, Laville ạ.

Nói rồi anh ta thả vật lấp lánh vào tay Laville, xoa xoa má xiêu vẹo rời khỏi căn hầm.

Laville lặng người nhìn thứ William vừa đưa cho cậu.

Đó là…mặt dây chuyền của Zata.

—-

– Cộc cộc cộc

– Mời vào.

Zata nâng mắt kính lên, anh cầm tập hồ sơ định đưa cho thư kí thì cánh cửa bật mở. Không phải thư kí, là Laville. Laville đột ngột xuất hiện trước cửa phòng.

– Laville!

Zata nhìn thấy Laville thì rất bất ngờ. Cậu ấy gần như chẳng bao giờ chịu gặp Zata khi hai người ở công ty, cậu ấy nói không muốn để mọi người xì xào bàn tán rằng cậu vào được công ty lớn này và được thăng chức các kiểu đều là vì có quan hệ với Zata. Laville muốn tự mình cố gắng làm việc, tự mình kiếm những đồng tiền chứ không phải tiêu xài hoang phí ngu ngốc như trước kia. Zata cũng chiều theo Laville. Hiện tại cậu xuất hiện ở đây làm Zata vừa kinh ngạc vừa vui sướng, tai và đuôi sói cũng bật cả ra ngoài:

– Sao em đến đây thế Laville? Sao buổi sáng em lại phóng xe đi trước chẳng đợi anh…

Đột ngột Laville nhào vào ôm cổ Zata làm anh không kịp phòng bị hơi lảo đảo lùi về phía sau. Zata còn chưa hiểu chuyện gì làm bé nhà mình hôm nay lại chủ động đến thế thì đã bị Laville hôn phủ lên đôi môi. Zata nghiêng đầu thuận theo cậu, Laville càng hôn càng thô bạo chẳng để cho Zata thở, nụ hôn phát tiết càng lúc càng mãnh liệt.

– Hưm… hưm

Đến lúc hai người miễn cưỡng rời môi thì môi Zata bị Laville cắn đỏ bừng. Zata không biết Laville bị làm sao nhưng có thể cảm nhận rõ cậu đang không vui. Laville còn đang muốn nhe răng mèo cắn cơ ngực Zata thì bị anh tóm lại, bế gọn trong vòng tay. Laville như chú gấu Koala ôm chặt người Zata mặc anh bế, má nhỏ gối lên vai của Zata tỏ vẻ buồn bực không vui. Zata ngồi xuống ghế lớn của mình và để Laville ngồi trên đùi. Anh vuốt tóc Laville dịu dàng hỏi:

– Sao thế, ai trêu chọc Laville của anh giận dỗi tới mức này rồi?

Laville đưa đẩy eo, mông cậu vì thế mà cứ ngọ nguậy chà sát vào hạ thân Zata. Bàn tay Zata đang vuốt vuốt lưng Laville liền khựng lại, đổi thành dần dần siết chặt vào eo. Laville lúc này rất giống một con mèo đang động dục, từ biểu cảm gương mặt đến hành động phóng túng lạ thường. Zata hơi thở gấp nhìn cậu. Laville ngồi trên đùi liền cao hơn anh một cái đầu. Zata nhịn không được rướn lên hôn vào ngực cậu, Laville rất phối hợp ưỡn ngực để nó ấn sát vào mặt Zata mong được yêu thương nhiều hơn.

– Ư…

Zata vén áo sơ mi trắng của Laville lên, đầu ngực đỏ hồng nổi bần bật trên cơ ngực trắng nõn đã dựng đứng lên từ bao giờ. Anh tham lam mút một bên đầu ngực vào khoang miệng, Laville hơi giật eo rồi ôm ghì đầu Zata vào sâu hơn. Hơi nóng của Zata phả ra làm Laville ngứa ngáy hơn bao giờ hết, cậu bức bối dứt khoát giằng đứt luôn cái áo sơ mi của mình. Zata đỏ mắt nhìn Laville trần trụi trước mặt.

-Zata, người ta muốn… – Laville vừa nói vừa thò tay kéo khóa quần đang nhốt con quái thú to bự, giọng cậu mềm như nước rót vào cõi lòng Zata.

Trái tim trong lồng ngực Zata đã đập bang bang như đang gào thét. Anh nâng mông Laville lên nắn bóp, xúc cảm đê mê dính chặt lấy cả mười đầu ngón tay. Laville ngửa cổ phát ra tiếng rên khe khẽ. Zata đưa tay muốn kéo quần Laville xuống, cậu cũng phối hợp nhấc mông cho anh dễ lộng hành hơn.

Cộc cộc cộc

-Giám đốc ơi!

Tiếng gọi cửa làm cả hai giật bắn người. Zata bối rối cởi ngay áo suit của mình choàng vào bờ vai trần trụi của Laville. Tiếng gõ cửa vẫn vang lên dồn dập:

-Giám đốc à, tôi vào lấy tài liệu và đem báo cáo quý tới cho ngài đây.

Laville nhanh như con sóc lập tức vùng khỏi vòng ôm của Zata chui ngay dưới gầm bàn, Zata thấy vậy không nỡ để cậu chui ở dưới muốn kéo cậu lên quang minh chính đại mà công khai nhưng Laville không chịu. Cậu thu người chui lọt thỏm trong gầm bàn làm việc của Zata. Chiếc bàn lớn che kín mít, Zata chỉ cần đẩy ghế vào bên trong nữa là thành chỗ nấp hoàn hảo, chắc chắn chẳng ai có thể nhìn ra. Zata nhìn Laville rồi lắc mạnh đầu, tay nhanh chóng vuốt vuốt che cái tai sói của mình.

Gầm bàn khá khuất nên hơi hơi tối một chút, Laville nghe rõ tiếng giày cao gót bước vào phòng. Cậu co chân ngoan ngoãn chờ đợi. Ban đầu cậu tựa đầu nghịch nghịch ống quần Zata, tưởng rằng chỉ đợi một chút là xong. Ai ngờ một chút này đợi liền gần mười phút, Laville hé mắt nhìn lên thấy Zata chẳng thèm để ý mình nữa, vẫn vô cùng nghiêm túc bàn ra bàn vào mấy con số chán ngắt mù khơi.

-…

Laville nhìn đũng quần Zata, ngay cả khóa quần ban nãy cởi cũng chưa kịp kéo lên. Nó gần ngay trong tầm mắt. Một ánh sáng lóe lên trong đôi mắt xanh biển, Laville biết mình phải làm gì để Zata chú ý tới mình rồi.

– Ah.!

Đột nhiên Zata giật bắn người kêu một tiếng làm cô thư kí cũng hết hồn:

-Giám…giám đốc anh ổn chứ?

Zata xua xua tay ý bảo cô hãy ngồi yên ở ghế sofa đặt giữa phòng:

-Không…không việc gì. Cô cứ báo cáo đi.

Tiếng đọc số liệu lại vang lên, Zata đỏ bừng tai cúi đầu nhìn xuống vừa lúc bắt gặp Laville ngước mắt nhìn lên, bàn tay đã lôi dương vật của anh ra nghịch ngợm từ bao giờ.

-…

Thấy Zata quả thật đã chú ý đến mình, Laville mỉm cười, bỡn cợt càng táo tợn hơn. Dương vật trong tay đã cương lên quá nửa, nó vừa to vừa nóng phả khí tức bức người vào mặt Laville. Cậu nhìn nó một cách đê mê, mắt hoa cả lên.

Thứ này là của anh ấy, là của Zata đó! Là của mình Zata thôi, là người cậu tin yêu nhất đời.

Lưỡi mèo của Laville lè ra liếm quy đầu một cái, Zata lập tức rùng mình phát run. Laville thử một lần lại muốn thử lần hai, lưỡi liếm láp quanh đầu dương vật của Zata. Nắm tay Zata đặt trên bàn siết chặt, gân xanh nổi đầy trên trán.

Ông trời con của tôi ơi, em thế này có phải muốn bức anh phát điên không?

Cô thư ký chẳng hay biết gì cứ vùi mặt vào laptop thao thao bất tuyệt, không biết rằng giám đốc của mình đang nín nhịn khổ sở biết bao. Laville đưa dương vật của Zata ngậm sâu trong miệng nhỏ của em mà liếm mút, đôi mắt long lanh giờ nhuốm sắc dục càng thêm dâm đãng lẳng lơ. Cậu cứ ngước mắt nhìn Zata từ dưới lên, vẻ mặt si mê khiêu khích như thể muốn nói: có bản lĩnh thì anh đến thúc thứ này vào người tôi mà xem!

Laville mút nhả rất có lực, mỗi lần nút vào bên trong là một lần Zata muốn rên lớn. Anh cắn chặt quai hàm ra sức nín nhịn, Laville càng ác độc hơn cố mút dương vật thật sâu.

– Hưm…

Giọt mồ hôi rơi xuống bàn giấy, nhòe hết cả một vùng giấy viết mực đen.

– Giám đốc à, nhìn sắc mặt anh tệ quá. Anh không thoải mái sao? – Lúc này cô thư kí mới ngẩng lên sốt sắng hỏi.

Laville nút dương vật vào sâu hơn, cổ họng cũng thít lại ép chặt hạ thể của Zata đang nhồi đầy khoang miệng mình. Gì mà không thoải mái chứ, nhìn anh ta kìa, đang thoải mái sắp điên luôn rồi.

Zata khổ sở đè khoái cảm thân dưới nói với thư kí:

– Ừ… vậy nên…cô ra ngoài trước nhé. Tôi chắc phải nghỉ ngơi một lát. Ra cửa phiền cô đóng kín lại dùm tôi…

Cô ta nhanh chóng nghe lời chạy ra ngoài.

Cửa vừa sầm đóng một phát, Zata liền tưởng mình đã phát điên. Anh vội vàng đẩy bàn ra một chút, để lộ ngay một chú mèo dâm đãng đang phát dục ra sức lấy lòng đối phương. Zata nhìn Laville ngậm vật lớn phồng cả má liền đau lòng, trước giờ anh đâu có nỡ để Laville làm thế này đâu. Anh muốn rút nó ra khỏi miệng cậu, Laville lại ngậm không chịu buông.

Zata thở càng ngày càng nặng, Laville vẫn chăm chú liếm mút cho anh vô cùng say mê. Nói không thoải mái chắc chắn là nói dối, Zata sắp chịu hết nổi ôm lấy cậu, hông không tự chủ được đẩy nhẹ vài cái, thúc vào khoang miệng Laville. Laville đang từ chủ động bỗng nhiên thành bị động liền nhắm mắt, hông Zata thúc còn muốn sâu hơn. Nước mắt sinh lí bắt đầu rơi bên gò má, Laville bị đâm tới nỗi khoang miệng dần mỏi nhừ.
– Anh… sắp bắn…

Laville biết chứ, cậu cảm nhận rõ ràng gậy thịt trong miệng mình phồng to. Zata muốn rút ra nhưng Laville không chịu. Cuối cùng Zata đành đầu hàng người yêu nhỏ, Laville nghe Zata kẽ rên một tiếng trầm thấp, luồng tinh nóng bỏng đột ngột phóng thẳng vào miệng Laville:

– Hưm…

Lực phóng mạnh hơn dự tính phun vào trong khoang miệng làm Laville tí thì sặc, cậu vội vàng phun hung khí nóng hầm hập trong miệng ra. Zata vội vàng bế cậu lên, bóp nhẹ má Laville gấp gáp nói:

-Há miệng ra anh xem.

Laville rất ngoan ngoãn há miệng, tinh dịch trắng sữa đầy ngập khoang miệng cứ thế trào ra. Zata thở gấp đưa ngón tay vào muốn moi hết dịch ra ngoài lại bất ngờ bị đầu lưỡi của Laville quấn lấy liếm quanh.

Gân xanh sau ót nổi đầy lên, Zata lập tức đè Laville nằm ngửa lên chiếc bàn làm việc to bự của mình:

– Hôm nay em lẳng lơ thật đấy nhóc ạ. – Anh vừa cười vừa chậm rãi nói với Laville.

Laville nằm trên bàn thở dốc nhìn anh đầy khiêu gợi, bàn tay nhỏ đưa lên gãi gãi dưới cằm Zata:

– Anh thấy Laville giỏi không?

Zata thở gấp gáp nhoài đến đối mặt với Laville cất giọng nói đầy nuông chiều:

– Laville của anh thật giỏi, giỏi nhất dẫn là câu dẫn anh không kiểm soát nổi bản thân mình.

Cậu nhanh chóng quàng qua cổ anh nghiêng đầu cười:

– Em hôm nay vô cùng vô cùng khao khát anh. Là anh đó Zata.

Môi nhỏ thì thầm phát ra vài âm thanh quyến rũ phả vào vành tai:

– Anh sẵn sàng…lấp đầy em bằng thứ đó của anh chưa nào?

Đáy mắt Zata xao động, Laville hôn anh càng thêm ngọt ngào:

– Em yêu anh lắm, Zata à. Dù anh là sói, là husky, là gì đi nữa. Anh… chỉ cần là anh. Em đều yêu anh.

Một giọt nước mắt rơi bên má Laville, nóng bỏng mà cũng ấm áp vô cùng. Laville liếc nhìn thấy cái tai chó sói vểnh cao đang run rẩy, cậu đưa bàn tay lên nghịch nghịch tai sói của anh.

Mỗi khi Zata quá kích động, quá vui mừng, quá lo sợ hay quá hạnh phúc, anh ấy đều để lộ ra đôi tai, để lộ ra một Zata nguyên thủy nhất của anh.

-Laville… – Zata run giọng cười hạnh phúc- Cảm ơn em đã kiên cường,cảm ơn em một lần nữa lại chọn ở bên anh…

-A..a…ưm..ư..

Dương vật hùng dũng đâm sâu ra vào oanh chiếm mật huyệt chật hẹp, mỗi lần rút ra là kéo theo cả mảng dâm dịch dính nhớp. Âm thanh va chạm vang đầy trong văn phòng làm việc sang trọng, cơ thể Laville đưa đẩy theo từng nhịp thúc phát run. Tóc vàng kim xoã tung nằm trên chiếc bàn làm việc của Zata, đôi mắt xinh đẹp của cậu giây phút này phủ một tầng hơi nước si mê mà hoang dại, mồ hôi, nước mắt sinh lí của Laville tuôn ra một mảng hỗn loạn mơ hồ. Môi đỏ hồng liên tục hé mở cố gắng hít từng ngụm không khí. Da đầu cậu tê rần, khoái cảm như vũ bão ập đến làm cậu muốn phát điên.

– Ha..a.. ưm.. a..

Laville không chịu nổi kích thích há miệng rên lớn, hơi thở hai người quyện vào nhau thơm ngát mùi hương của đối phương. Laville hít từng ngụm không khí, thân dưới của Zata như gắn động cơ đưa đẩy càng lúc càng nhanh :

-Zata…thích quá…ah…a…

Cả người cậu run lên bần bật. Anh nắm lấy eo Laville chuyển động cậu lên xuống, từng chuyển động đều cố ý chọc chính xác vào khu vực mẫn cảm của đối phương. Nhìn dáng vẻ đê mê tới hoang dại của Laville đang chìm vào bể tình, Zata có một loại cảm giác hạnh phúc không nói nên lời.

Sau bao nhiêu thời gian dài đằng đẵng, cuối cùng anh cũng tìm được Laville, đem em ấy về bảo vệ trong lòng.

Cuối cùng em ấy cũng đã mở ra trái tim từng bị chà đạp vỡ nát, một lần nữa tin tưởng vào tình yêu trên thế giới này và giao nó cho anh.

Cuối cùng anh vẫn lại được yêu em.

Zata dùng sức nâng hẳn mông đỡ Laville dậy, dương vật trong hậu huyệt khuấy đảo một vòng làm Laville thoải mái tê dại kêu toáng lên. Zata ngồi xuống ghế để Laville cưỡi trên người của mình, anh nắm eo Laville thúc sâu từ dưới lên. Laville vội vàng ôm ghì cổ Zata, eo mất hết sức lực mềm nhũn ra dựa vào bờ vai rộng lớn của anh há miệng điên cuồng cắn như để ngăn lại tiếng rên rỉ :

– Ưm.. ưm.. ức.ưm…

Vật nhỏ của cậu cọ vào từng múi cơ bụng rắn chắc của Zata ngứa vô cùng. Khoái cảm phía trước phía sau tới dồn dập khiến cậu nhanh chóng đạt cực khoái, ngửa cổ kêu một tiếng rồi lập tức bắn ra:

– A..!!!

Tinh dịch trắng đục xuất ra dính đầy trên bụng của Zata. Laville sau khi phóng thích lập tức mất hết sức lực xụi lơ dựa vào anh khó khăn hít thở từng ngụm không khí. Khoái cảm vẫn còn đó làm đôi mắt ngấn nước của cậu có chút mơ hồ. Zata mỉm cười đưa tay lau nước mắt cho Laville hết sức dịu dàng. Cậu nghiêng đầu dụi vào tay Zata như một con mèo nhỏ.

Zata không phải dã thú. Zata không phải người phàm. Anh ấy cũng chẳng phải thần tiên gì hết.

Anh ấy là Zata, chỉ là Zata thôi.

Anh ấy… đơn giản yêu mình rất nhiều.

Không biết bao lần Laville bị hai đứa bạn thân mắng là đồ ngu ngốc, không ngu ngốc thì sao lại dính phải một gã như William.

Tuy nhiên đến giây phút hiện tại chuyện của người xưa đã trôi vào dĩ vãng, Laville tin mọi thứ xảy ra trên thế giới này đều có sắp đặt. Thì ra ngay từ đầu vào năm đó, trước khi Laville chuẩn bị sẽ lao tới căn hẻm để cứu William thì cậu đã sớm va vào người định mệnh của mình và ngã sõng soài ra đất, vậy mà cậu nào có biết đâu.

Laville thừa nhận quả nhiên mình rất ngốc nghếch, không ngốc nghếch đến vậy đã có thể sớm nhận ra chàng Sói bự của cuộc đời mình.

Tuy nhiên vòng đi vòng lại, người xứng đáng được ở bên nhau cuối cùng cũng đã về được với nhau.

Laville thả chiếc mặt dây chuyền cũ vào một cái hộp nhỏ cất kín, cậu lấy ra một mặt dây chuyền khác đeo lên cổ cho Zata.

Dây chuyền khắc tên hai người nho nhỏ tinh tế, hai chiếc dây chuyền lóe lên lấp lánh dưới ánh dương. Laville ôm Zata cười hạnh phúc.

Thì ra, ngốc cũng có phước của kẻ ngốc mà thôi!

—-

-Đừng lại gần tên đó nhé, coi chừng hắn cắn nát hạ bộ của ngươi cho coi!!!

Hai tên bệnh nhân đầu tóc bù xù doạ nhau thét lên rồi cười điên khùng bỏ chạy, các bệnh nhân khác cũng rủ nhau chạy cho thật xa. Một người mặc áo nhà thương điên, sắc mặt tiều tụy hung tợn hét toáng:

-Các người bị điên thì có, các người mới là một lũ điên!!! Tại sao không ai tin lời tôi nói chứ, các người phải đến bắt nhân tình của Laville Alarie!!! Gã ta là sói biến thành người, gã ta là sói biến thành người !!!

Viên cảnh sát bực tức vung một nắm đấm vào giữa mặt William, máu miệng của hắn lập tức phun ra. Máu dính cả vào tay áo viên cảnh sát, ông ta tỏ vẻ ghê tởm lau đi:

– Chẳng phải năm năm trước ở bữa tiệc tốt nghiệp của cậu tôi đã cảnh cáo rồi hay sao? Sớm biết cậu gây họa như vậy thì năm ấy tôi đã tống cổ cậu vào tù rồi.

William bị đánh ngã vật ra đất, cả hai tay đã tàn phế chống mãi không ngồi dậy được chỉ có thể bất lực nằm dưới đất khóc rống lên.

—- –

-Tay nào của ngươi chạm vào em ấy?

Một người đàn ông mái tóc trắng buốt, màu mắt vàng rực đứng trong căn ngõ nhỏ hẹp. Ánh đèn mập mờ lóe lên, hắt vào bức tường bóng hình cao to vạm vỡ áp đảo kinh hồn. William sợ tới mức ngã ngồi dưới đất vừa bò vừa lết. Zata vung tay một cái đã bóp nghẹt cổ William. William bị nhấc bốc lên không trung ra sức giãy dụa. Hắn ta sợ quá cố gắng van nài, hèn mọn khóc như điên:

– Xin lỗi… xin lỗi! Tôi van ngài, thực lòng tôi xin lỗi! Tôi không dám nữa…không dám nữa. Tiền, tôi sẽ trả lại hết tiền. Làm ơn làm ơn, van lạy ngài tha mạng cho tôi!

Giọng Zata vang lên như lời sấm vọng, vừa uy lực vừa thể hiện cơn tức giận ngút ngàn:

– Ta hỏi tay nào ngươi dám động vào người Laville???

Trăng trên cao tròn như rằm tháng tám, người đàn ông trước mắt mọc tai sói, đôi mắt hung dữ sáng quắc dưới ánh trăng kia. Tựa như chỉ một giây sau thôi hắn sẽ há miệng cắn phập vào cổ họng, lôi ra máu thịt nát bấy chảy thành sông. William mất hết dáng vẻ tự cao tự đại, giờ đây bày ra dáng vẻ kinh hoảng như gặp quỷ vương. Hắn sợ hãi không tự chủ được cơ thể chảy cả ra nước tiểu, Zata kinh tởm vung tay ném uỳnh hắn sang một bên. William đập vào tường lăn ngay xuống một cái thùng rác, mùi bốc lên khiến người khác ngửi cũng phát nôn.

Zata sừng sững đứng chắn trước mặt hắn, tay cũng không muốn động vào William nữa. Anh đanh giọng nói:

-Chuyện quá khứ Laville đã ngăn không cho ta tìm ngươi hỏi tội, nói rằng đều là chuyện qua rồi thì để nó qua đi. Ta cắn răng nhịn lắm mới chỉ lấy mạng đứa em gái bệnh hoạn của ngươi. Phần của tên rác rưởi nhà ngươi, ta đang định đợi đến sinh nhật năm nay của ngươi mới tới tặng.

Zata lộ ra vẻ mặt hung tợn:

– Ai nghĩ tới gan ngươi cũng lớn lắm, chưa đợi tới sinh nhật đã háo hức đi nhận quà, sáng hôm nay vậy mà còn dám vác xác đến gặp Laville.

William quỳ mọp dưới đất khóc lóc, cả người thảm hại nhìn vô cùng đáng khinh.

Zata phủi phủi tay của mình chậm rãi nói tiếp:

– Hôm nay ta nghĩ kĩ rồi, ta sẽ không giết ngươi. Mạng của ngươi không đáng để ta tự tay cướp đoạt.

William nghe thấy câu này như vớ cọng rơm cứu mạng. Hắn nhếch nhác bò ra khỏi bãi rác dập đầu quỳ lạy:

– Đội ơn ngài tha mạng, đội ơn ngài tha mạng!!!

Tuy nhiên nét mặt Zata vẫn đanh lại không chút biểu tình. Anh nhếch môi nói rành rọt:

– Ngươi tham mạng quá nhỉ? Chẳng những ngươi sống, ngươi sẽ sống rất thọ cho mà xem.

Zata cụp mắt :

-Sẽ đến lúc ngươi nhận ra, sống không bằng chết mới là sự giày vò tới muôn đời.

Nói rồi Zata quay lưng bỏ đi. Đôi mắt sáng quắc chuyển thành màu hổ phách nghiêm nghị, hai tai sói của anh ta biến mất vào hư vô. Anh bước vài bước nhẹ tênh như đạp vào không khí, thoắt cái đã không thấy chút dáng hình.

– AH AH AH!!!!!

Đột nhiên trong căn ngõ vọng lên tiếng gào thảm thiết. William như phát điên dùng toàn sức giãy dụa. Cơ thể hắn quằn quại nằm đống rác lăn lộn, máu nóng trong cơ thể như sôi lên sùng sục và cảm giác đau đớn bùng nổ muốn xé cả tim gan.

Dưới hạ bộ của hắn có hàng nghìn hàng nghìn con giòi bọ đang đục lỗ. Chúng lúc nhúc kinh tởm rỉa từng miếng thịt, William vừa sợ hãi nôn oẹ vừa đau đớn khóc rống lên. Hắn dùng bàn tay của mình muốn gạt ra đám giòi bọ, thứ sinh vật ghê rợn không những không sợ hãi mà còn bám nốt cả lên tay William. Hắn ta gào khóc khản cổ, cơn đau đớn thấu trời xanh làm hắn muốn phát điên. Căn ngõ tối đen chỉ có tiếng William thảm thiết kêu gào, bóng người vặn vẹo quằn quại hắt lên tường mốc đáng sợ vô cùng.

Đến tận hai ngày sau người ta mới phát hiện ra William nằm trên đống rác cùng lũ giòi bọ, hắn ta vẫn còn thở, vẫn còn ý thức, vẫn còn cảm nhận được sự đục khoét của giòi vào từng tấc cơ thể mình.

– Vậy kết quả hắn ta bị phán bao nhiêu năm tù thế? – Rouie nghiêng đầu hỏi Laville.

Laville nhét miếng khoai tây chiên vào miệng nhún vai:

– Không biết nữa. Người ta bảo là William dùng ma túy nên đã phát điên, nửa đêm chui vào đống rác nằm vùi trong đó, giòi bọ đục hỏng cả hạ bộ lẫn hai tay. Hình như họ còn điều tra việc năm xưa. Gia đình hắn ta tan nát không phải do cha phát hiện mẹ ngoại tình, mà là cha phát hiện hai anh em họ từ sớm đã có mối quan hệ loạn luân.

Bright phun viên kẹo khỏi miệng tỏ vẻ ghê tởm:

– Vậy là hai anh em họ giết cha mẹ luôn à? Đúng là kinh khủng không tả thành lời.

Laville ngước lên trời cao xanh mượt, đôi mắt sáng lấp lánh ngập đầy ánh dương:

– Mọi chuyện trên đời đều có nhân quả của nó. Vòng đi vòng lại, cuối cùng vẫn phải vòng về đối mặt với vận mệnh của mình.

Một bàn tay ấm áp xoa tóc xù xù của cậu, Laville cười tươi ôm chặt Zata ngồi bên cạnh mình.

Ánh mắt Zata dán chặt vào chàng trai nhỏ.

Gió thoảng mây bay

Vận mệnh của anh, từ đầu đến cuối, đều là em.

Le Petitannie

——

Hellu mọi người lại là tui đây.

Vốn đã hứa rằng phần này sẽ lên sớm nhưng ý tưởng thì có đấy mà cái tay lười của tôi ngồi mãi chẳng gõ được mấy câu. Để mọi người phải đợi rồi! ::))

Nhân vật William là nhân vật mình đắn đo rất nhiều trước khi quyết định đưa vào truyện. Thêm nhân vật là phải thêm câu chuyện và điều đó có thể quá là dài so với một truyện để tag “Oneshot” như truyện này.

Mọi người đều biết mình giới thiệu fic ban đầu đơn giản là truyện 18+ của hai đứa nhỏ, và mình quả thật đã định thế, bối cảnh chỉ phụ mà thôi. Rõ thấy nhất là hai chap đầu của truyện rất tập trung vào H, nhưng dần dần các chap sau mình lại ưu tiên dựng thêm rõ cả bối cảnh câu chuyện và mãii mới có cảnh H của hai bạn bé ZatLav.

Mình cũng không biết nữa, mình rất thích Zata và Laville. Mình muốn thấy hai bạn sống nhiều cuộc đời khác nhau và dù ở bất kì cuộc đời nào, vũ trụ nào thì họ vẫn yêu nhau sâu sắc. Sex hay câu chuyện, mọi thứ đều góp phần tô lên chuyện tình của hai bạn thêm rực rỡ.

Zậy nên khi viết chap truyện có lượng thông tin, không gian thời gian loạn phèo như này và tui dồn nhét vào 2 chap ngắn ngủi có thể có nhiều chỗ hơi vội và ôm đồm, mọi người đọc vui vẻ nhé. Cảm ơn và iu các cậu gất nhìuuuu ~~

Chap 13.2. Đừng nhặt bạn trai trong thùng rác (3)

Đăng bởi

Lepetitannie

Bình luận về bài viết này

Chap 13.2. Đừng nhặt bạn trai trong thùng rác (2024)

References

Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Margart Wisoky

Last Updated:

Views: 5672

Rating: 4.8 / 5 (78 voted)

Reviews: 85% of readers found this page helpful

Author information

Name: Margart Wisoky

Birthday: 1993-05-13

Address: 2113 Abernathy Knoll, New Tamerafurt, CT 66893-2169

Phone: +25815234346805

Job: Central Developer

Hobby: Machining, Pottery, Rafting, Cosplaying, Jogging, Taekwondo, Scouting

Introduction: My name is Margart Wisoky, I am a gorgeous, shiny, successful, beautiful, adventurous, excited, pleasant person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.